Image Alt

June 2024

𝗚𝗣𝗫 𝗗𝗥𝗢𝗡𝗘 ดีไซน์สุดเร้าใจที่พร้อมจะขับเคลื่อนความสปอร์ต ด้วยเครื่องยนต์ 4 Valves ที่พร้อมจะมอบประสบการณ์การเดินทาง และตอบสนองความสนุกและมันส์ในทุกๆเส้นทาง . เริ่มต้นการเดินทางในแบบฉบับของคุณ ไปกับ 𝗚𝗣𝗫

ʏᴀᴍᴀʜᴀ ꜰɪɴɴ ฟินน์…ทุกช่วงเวลา มอบความสุขให้คนที่คุณรัก เติมเต็มคุณค่า ทุกช่วงเวลาของชีวิต กล้าที่จะไป กล้าที่เป็น #กล้าที่จะฟินน์ ---------------------------------------------------------- เฉพาะลูกค้าที่ซื้อรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่าฟินน์

ออกไปเติมเต็มในความเป็นตัวตนของคุณกับTuscany150ให้ชีวิต ได้มีสีสัน ตอบโจทย์Lifestyleในการขับขี่แบบที่คุณเป็น . เริ่มต้นความสนุกได้ทุกวัน…ไปกับ 𝗧𝗨𝗦𝗖𝗔𝗡𝗬 กับฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การใช้งาน - เครื่องยนต์พิกัด 149.6 ซีซี เทคโนโลยีหัวฉีด (EFI) จาก

อัพดีกรีความเร้าใจ!!! ที่ใครเห็นก็ต้องใจสั่น แค่ขี่ 𝙉𝙚𝙬 𝙔𝘼𝙈𝘼𝙃𝘼 𝘼𝙀𝙍𝙊𝙓 ก็พร้อมทำให้ทุกคนหวั่นไหวกับรูปทรงสปอร์ตโฉบเฉี่ยว สมรรถนะเร้าใจ พร้อมฟังก์ชั่นสุดเฟี้ยว - LCD

Vespa Primavera 150 I-Get ABS รถสกู๊ตเตอร์เวสป้าไฟกลมสุดคลาสสิกที่เคยเป็นที่หลงรักกลับมาอีกครั้งพร้อมรูปโฉมใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Vespa Primavera ต้นฉบับปี 1968

ถึงคิว Click160 จ่าฝูงลูกรัก อวดลุคแต่งจัดเต็ม เดิม ๆ ก็หล่อ แต่งต่อยิ่งเท่ได้สุด แล้วเพื่อน ๆ ไปเสริมหล่อจุดไหนมาบ้าง แชร์หน่อยค้าบ! Credit

ส. เสือมอเตอร์

จำหน่ายรถจักรยานยนต์ Honda Yamaha GPX Suzuki Vespa Ryuka Benelli Keeway Hanway Zontes มือ 1 ออกรถง่าย ได้รถไว การันตีด้วยยอดขายมากกว่า 12,500 คัน และประสบการณ์มากกว่า 30 ปี เพิ่มความสบายใจด้วยมาตรฐานบริการด้านไฟเเนนซ์และบริการหลังการขาย พร้อมโปรโมชันจัดเต็มทุกเดือน

ติดต่อเรา

จันทร์ - เสาร์ : 8:30 - 18:30 วันอาทิตย์ : ปิดให้บริการ
02-539-8850